ẤT SỬU 1985 XÂY NHÀ NĂM 2022 CÓ TỐT KHÔNG?

“Chọn ngày lành tháng tốt” luôn là câu nói của ông bà, cha mẹ trong tất cả các dịp quan trọng của mình. Bởi lẽ, trong văn hóa của người Á Đông chúng ta luôn quan niệm “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”. Chung quy lại cũng chỉ mong vạn sự hanh thông, mọi việc may mắn. Xây cất nhà hiển nhiên cũng là một dịp trọng đại trong đời người. Vì thế, việc xem tuổi xây nhà, ngày động thổ, thời gian nhập trạch là cực kỳ quan trọng. Tuổi xây nhà phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, chứ không đơn thuần chỉ là xem tử vi năm đó có tốt không? Hay đó có phải là một năm thuận lợi hay không? Vậy để xem người sinh năm Ất Sửu 1985 xây nhà năm 2022 có tốt không thì cần phải xem những yếu tố nào? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời cho mình. Let’s go.

TỬ VI NGƯỜI SINH NĂM ẤT SƯU 1985 TRONG NĂM 2022

 

 

Đầu tiên, xin chúc mừng tất cả những người tuổi Sửu khi vẫn an toàn vượt qua ba năm Tam Tai và một năm tuổi phải đương đầu với Thái Tuế. Thời điểm này, năm 2022 sẽ là lúc “con Trâu” lấy lại những gì đã mất. 2022 Nhâm Dần báo hiệu một năm cực kỳ may mắn, thành công của những người tuổi Sửu nói chung và Ất Sửu nói riêng.

 

Dự báo là một năm đầy may mắn như 2022 thì Ất Sửu có nên xây nhà trong năm nay hay không? Để tìm ra câu trả lời, chúng ta cần phải biết tuổi xây nhà tốt hay xấu phụ thuộc vào những yếu tố nào. Đấy chính là 3 yếu tố Tam Tai, Kim Lâu và Hoang Ốc.

1985 Ất Sửu thuộc mệnh Kim (Hải Trung Kim), gặp năm Nhâm Dần cũng mệnh Kim, lại vượng về Kim khí. Điều này báo hiệu một năm đầy tài lộc của con Trâu.

  • Về sự nghiệp: 2022 là năm thăng tiến “mệt mỏi” của Ất Sửu. Nhờ có quý nhân phù trợ mà việc làm ăn ngày càng thành công. Tiền tài của những người sinh năm 1985 cũng rủng rỉnh cả năm. Năm nay, Ất Sửu sẽ có cơ hội đi xa, thậm chí xuất ngoại. Đồng thời, mở ra thêm nhiều cơ hội làm ăn rất tốt.

 

  • Về tình cảm: Đối với Ất Sửu đã có gia đình thì tình cảm sẽ thăng hoa và bền chặt. Đối với những người chưa gặp may mắn về tình duyên, thì năm nay có thể bạn sẽ gặp được ý trung nhân. Hãy luôn ăn bận thật chỉnh chu để chốt deal ngay khi có thể nhé.

 

  • Về mặt sức khỏe: Ất Sửu cần đề phòng tai nạn xe cộ trong năm 2022 này. Ngoài ra, các bệnh liên quan đến thần kinh như thị lực, trí nhớ hay đau đầu cũng là điều đáng quan ngại của những người sinh năm 1985.

TUỔI XÂY NHÀ ĐẸP HAY KHÔNG PHỤ THUỘC VÀO ĐIỀU GÌ

 

Dự báo là một năm đầy may mắn như 2022 thì Ất Sửu có nên xây nhà trong năm nay hay không? Để tìm ra câu trả lời, chúng ta cần phải biết tuổi xây nhà tốt hay xấu phụ thuộc vào những yếu tố nào. Đấy chính là 3 yếu tố Tam Tai, Kim Lâu và Hoang Ốc.

 

1. Tam Tai ảnh hưởng gì đến tuổi xây nhà hay không?

 

 

Trong 3 yếu tố trên, chắc có lẽ Tam Tai là yếu tố quen thuộc nhất đối với bạn. Tam Tai có nghĩa là cái tai họa diễn ra trong 3 năm liên tiếp.

Tại sao phải phân tích điều này. Theo phong thủy, Tam Tai là một trong 3 hạn lớn ảnh hưởng đến việc xây nhà. Nếu trong thời gian Tam Tai mà gia chủ tiến hành xây cất nhà cửa, sẽ mang đến những điều không may mắn. Vì thế nên tránh thời gian này. Tuy nhiên, nếu gia chủ phải xây nhà vì lý do bất khả kháng, thì chúng ta vẫn có cách hóa giải tùy theo từng trường hợp nhé.

2. Kim Lâu là gì? Kim Lâu ảnh hưởng thế nào đến tuổi xây nhà?

 

 

Yếu tố thứ 2 ảnh hưởng đến tuổi xây nhà chính là Kim Lâu. Kim là vàng, Lâu là lầu. Kim Lâu có nghĩa là Lầu Vàng. Mà đối với người xưa, lầu vàng thì chỉ có vua chúa được ở. Vì thế, nếu xây nhà tức là “khi quân phạm thượng”. Nôm na là nếu xây nhà khi gặp hạn Kim Lâu, sẽ gặp phải thiệt thòi, đôi khi rước họa vào bản thân và cho cả gia đình.

Kim Lâu bao gồm các loại sau:

    • Kim Lâu Thân: đại họa sẽ đến với chính bản thân gia chủ.
    • Kim Lâu Thê: Có thể mang đại họa cho người vợ
    • Kim Lâu Tử: Có thể mang đại học cho con cái trong nhà

Kim Lâu Lục Súc: chính là đại họa cho con vật, gia súc trong nhà. Tức là ảnh hưởng đến kinh tế của gia đình.

3. Hoang Ốc là gì? Tại sao tuổi xây nhà đẹp hay xấu lại phụ thuộc vào Hoang Ốc?

 

 

Hoang Ốc tức ngôi nhà bị bỏ hoang. Theo phong thủy, muốn xây nhà thì không được gặp phải nạn Hoang Ốc. Bởi điều này sẽ báo hiệu sự hoang tàn sau này của ngôi nhà. Ngôi nhà sẽ không có sinh khí tốt, lạnh lẽo, dễ bị ma ám.

 

Hoang Ốc có 6 cung, trong đó có 3 cung tốt và 3 cung xấu. Cụ thể như sau:

  • Nhứt Kiết (TỐT):  hay còn gọi là Nhứt Cát. Tuổi xây nhà ở cung này sẽ báo hiệu mọi việc thuận thuận lợi, có chốn An Cư.
  • Nhì Nghi (TỐT):  Báo hiệu cho sự thịnh vượng, giàu có nếu xây nhà trong năm nay.
  • Tam Địa Sát (XẤU): Hay đau ốm, bệnh tật là nạn sẽ đến với gia chủ nếu xây nhà rơi vào cung này.
  • Tứ Tấn Tài (TỐT): Những tuổi gặp cung này nếu xây nhà sẽ mang đến rất nhiều tài lộc, tiền bạc.
  • Ngũ Thọ Tử (XẤU): Báo hiệu cho sự tan rã, biệt ly
  • Lục Hoang Ốc (XẤU): Làm nhà phạm cung này, gia chủ sẽ rơi vào cảnh nghèo nàn, mãi không thành công.

    GIA CHỦ SINH NĂM ẤT SỬU 1985 XÂY NHÀ NĂM 2022 CÓ ĐẸP KHÔNG?

     

     

    Chúng ta sẽ đi phân tích từng yếu tố để tìm ra câu trả lời “người sinh năm 1985 Ất Sửu xây nhà năm nay 2022 có tốt không” nhé.

    • Tam Tai: Ở trên bạn cũng đã xác định được Ất Sửu vừa qua nạn Tam Tai năm Tân Sửu 2021. Bởi người tuổi Sửu sẽ gặp Tam Tai trong 3 năm Hợi – Tý – Sửu. Vì thế, năm 2022 Nhâm Dần, Ất Sửu sẽ không gặp hạn Tam Tai.
    • Kim Lâu: Tuổi Ất Sửu 1985 trong năm 2022 sẽ được 38 tuổi. Tuổi này sẽ không phạm phải hạn Kim Lâu trong năm 2022.
    • Hoang Ốc: Tuổi 38 của Ất Sửu 1985 sẽ rơi vào cung Ngũ Thọ Tử. Đây là cung xấu, không nên xây cất nhà. Nếu xây nhà vào năm này, gia chủ sẽ rơi vào cảnh ly biệt.Kết luận: 2022 Nhâm Dần là năm xây nhà không tốt đối với những con Trâu sinh năm 1985 Ất Sửu.Tuy nhiên, trong phong thủy luôn có cách hóa giải nếu biết cách.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *